Thứ Năm, 30 tháng 7, 2015

IASO Bí mật trẻ hóa làn da

Lão hoá làn da là một sự thật không tránh khỏi với tất cả mọi người. Chuyển động của cơ mặt mỗi ngày cộng với những tác động từ mặt trời, thời tiết, môi trường, căng thẳng, stress…dẫn tới sự lão hóa nhanh chóng và những thay đổi ngoài mong đợi.
Lão hóa làn da là một sự thật không tránh khỏi với tất cả mọi người. Chuyển động của cơ mặt mỗi ngày cộng với những tác động từ mặt trời, thời tiết, môi trường, căng thẳng, stress... dẫn tói sự lão hóa nhanh chóng và những thay đổi ngoài mong đợi


Lớp collagen và elastin bên dưới da bị phân huỷ dần sau mỗi năm tuổi ,làm giảm dần đi sự săn chắc và hình thành các nếp nhăn ngày càng sâu hơn. Độ đàn hồi của da càng giảm, da trở nên mỏng hơn và việc giữ ẩm cho da càng trở nên khó thực hiện hơn. Các nếp nhăn bắt đầu hình thành.Từ trước tới nay, cách gần như duy nhất để xóa đi nếp nhăn là tiêm Botox. Tuy nhiên, việc sử dụng botox có thể gây tác dụng phụ nghiêm trọng.
Hoa dâm bụt và cuộc cách mạng chống nếp nhăn mới
Dâm bụt là loại hoa từ xa xưa đã được con người thừa nhận như một vị thuốc quý của tự nhiên .Hoa dâm bụt cũng thường được nhiều nước dùng để trị gàu và kích thích mọc tóc, chống viêm sưng, làm liền các vết thương và lấy lại cảm giác ngon miệng. Loại hoa này cũng được coi là một nguồn phong phú về vitamin C và axit Malic. Người Trung Quốc có một loại trà quý đặc biệt chỉ dành cho khách quý hoặc để dâng vua, dó là Hồng Trà làm từ hoa dâm bụt.
Các nghiên cứu cho thấy, với tác dụng từ chiết xuất hoa dâm bụt, các rãnh nhăn sẽ từ từ được lấp đầy và do vậy nếp nhăn trên da sẽ giảm đi rõ rệt. So với liệu pháp tiêm Botox, sử dụng hoa dâm bụt trong mỹ phẩm là một liệu pháp không gây đau đớn, an toàn tuyệt đối, không cần uống thuốc cũng không gây tác dụng phụ. Chất Myoxinol trong chiết xuất hoa dâm bụt sẽ không những giúp thư giãn các nếp nhăn mà vẫn duy trì vẻ tự nhiên, điều mà giải phẩu không làm được.
Dòng mỹ phẩm cao cấp chống lão hóa IASO đã áp dụng tiến bộ ứng dụng chiết xuất hoa dâm bụt trong bộ sản phẩm của mình. Với công thức điều chế độc đáo kết hợp các thành phần tự nhiên và thảo dược quý hiếm như Adenosine, nhân sâm, hoa bướm, vỏ bưởi, dầu hạt cỏ, vitamin B, bộ sản phẩm cho hiệu quả chống lão hóa vượt trội, giải quyết cấp kỳ các dấu hiệu lão hóa như da khô, mờ xỉn, nếp nhăn và chảy xệ. Ngoài ra,công nghệ điều chế HINE (Hyrated Inversion Network Emulsion) tạo nên sản phẩm cô đặc nhưng lại mềm mại như nhung, giúp thẩm thấu dễ dàng, mang đến cảm giác trơn mượt và mềm mại tức thì .
Mỹ phẩm IASO tuy mới được tung ra thị trường nhưng đã nhận được sự chào đón hết lòng của chị em phụ nữ, những người bấy lâu nay luôn mong chờ một điều kỳ diệu tương tự cho làn da của mình.
Bộ sản phẩm gồm: 







PHÂN PHỐI BỞI: Công ty TNHH TM DV TRUST IN VIET
308, Cộng Hòa, Phường 13, Quận Tân Bình, TP.HCM
Tel: 08. 6272 4999   - 0909 551 522
Có thể dễ dàng mua hàng trực tuyến tại Website : www.muanhanhtay.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét